คล็อปป์ขอโทษ ฟลิคที่ซิวกุนซือยอดเยี่ยม

 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค ที่ชวดรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของ อีเอสพีเอ็น คิดว่า ฟลิค ควรได้มากกว่าตน



    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอโทษ ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ คล็อปป์ ได้รับคะแนนโหวตมากกว่า ฟลิค จนทำให้ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำปี 2020 ของทาง อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกไปครอง

คล็อปป์ เผยว่า "ผมสมควรได้รางวัลนี้มากกว่า ฮันซี่ ฟลิค อย่างงั้นเหรอ ? ที่จริงมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย ที่ผมพูดได้ก็คือผมไม่มีเอี่ยวกับการโหวตหรอกนะ! ผมค่อนข้างมั่นใจว่าที่ปีก่อนผมได้รางวัลของทาง ฟีฟ่า มันเป็นเพราะผมได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก"

    "แต่พูดกันตามตรงนะ ผมไม่เชื่อถือพวกรางวัลส่วนตัวที่มอบให้คนเป็นโค้ชเท่าไหร่ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนเริ่มมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชด้วย อย่างเช่นการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์โค้ชทุกคนไปด้วยน่ะ ผมก็บอกเลยว่าผมนี่แหละที่จะเป็นคนแรกที่ออกมาจัดงานปาร์ตี้ฉลองเลย ซึ่งอย่างในกรณีของผมก็คือผมมีทีมสตาฟฟ์ 6 คนล่ะนะ (คล็อปป์ หมายถึงควรจะมีการมอบรางวัลให้สตาฟฟ์ด้วย ไม่ใช่ให้เฉพาะกุนซือ)"

    "เอาตรงๆ เลยนะ ตราบใดที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้รางวัลนี้น่ะผมก็ไม่สนใจมันเลย แต่ยังไงซะผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้ผม และขอโทษ ฮันซี่ ด้วย เพราะที่จริงแล้วนายน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมที่จะได้รางวัลนี้"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มูรินโญ่ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมเกมทุบเบรนท์ฟอร์ด

"เมอร์เท่นส์" เดี้ยงพักเกือบเดือน

โอบาเมย็อง ชวดฉะ แมนซิตี้ ศึกคาราบาวคัพ